I. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để việc mua hàng trên trang web được diễn ra nhanh chóng và giảm thiểu thời gian cho Quý khách hàng, chúng tôi đưa ra các bước hướng dẫn để mua hàng online trên web, Quý khách có thể thực hiện mua hàng online thông qua những bước dưới đây nhé:

Quý khách có thể gọi điện hoặc đặt mua qua web, chúng tôi xử lý trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin quý khách hàng cung cấp.

Mua hàng ONLINE: Để mua hàng ở trên Website nhanh chóng Quý khách làm theo những bước sau:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm

  • Quý khách vào Website và tìm các sản phẩm cần mua, để nhanh chóng Quý khách lựa chọn các Danh mục tương ứng phía trên thanh menu của trang web.

  • Nếu Quý khách muốn tìm sản phẩm nào đó mà đã biết tên thì Quý khách cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm.

  • Sau khi lựa chọn được sản phẩm, Quý khách click vào nút Mua ngay tương ứng với từng sản phẩm cần mua.

  • Bước 2: Đặt hàng

Quý khách đặt hàng theo các cách sau:

  • Gọi điện thoại đặt hàng tới số Hotline ở trên website

  • Chat với nick Hỗ trợ trực tuyến & Yêu cầu đặt hàng

  • Đặt mua trên Web bằng cách click vào “Mua Hàng”.

*Lưu ý: Quý khách nên điền đầy đủ & chính xác thông tin để chúng tôi liên hệ được với Quý khách sớm nhất.

  • Bước 3: Hoàn tất

  • Sau khi nhận đơn hàng, nhân viên Công ty xác thực thông tin, kiểm tra lại hàng và liên hệ lại với Quý khách.

  • Quý khách hàng tiến hành thanh toán trực tiếp, hay chuyển tiền vào tài khoản chúng tôi.

  • Khi xác nhận thông tin khách hàng và nhận được tiền, chúng tôi tiến hành chuyển hàng sớm nhất cho khách hàng.

II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Quý khách có nhu cầu mua hàng có thể gọi điện đặt hàng qua số Hotline: 0906779849  hoặc Website http://maladakini.vn/.  Theo đó quý khách hàng có thể thanh toán theo các hình thức sau:

1/ Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng thông qua nhân viên vận chuyển:

Quý khách liên hệ Công ty TNHH Mala Dakini đặt hàng thành công qua tổng đài, website, nhân viên CSKH sẽ xác nhận thông tin, địa chỉ giao hàng… Sau khi quý khách nhận hàng và kiểm tra, quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao nhận.

2/ Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ của cửa hàng:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng đến tận nơi, xem sản phẩm và thanh toán trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng của chúng tôi:

Để biết rõ hệ thống cửa hàng, quý khách hàng có thể vào website http://maladakini.vn/ tra cứu cửa hàng gần khu vực của Quý khách.

3/ Thanh toán qua hình thức chuyển khoản:

Ngay sau khi chọn được sản phẩm ưng ý và liên hệ đặt hàng thành công, quý khách chỉ cần tiến hành chuyển khoản ngân hàng, sau khi nhận được tiền thanh toán, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đến địa chỉ mà quý khách hàng cung cấp.

Công ty TNHH Mala Dakini sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách vui lòng làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên. Mọi vướng mắc khách hàng vui lòng liên hệ:

III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

  • Thời gian giao hàng trong vòng 2 – 4 ngày kể từ lúc mua hàng

  • Với đơn hàng là các sản phẩm cồng kềnh cần chở xe chuyên dụng riêng

  • Cam kết giao hàng An Toàn – Đảm Bảo – Giữ Đúng Chất Lượng Sản Phẩm

Chỉ áp dụng cho trường hợp Công ty TNHH Mala Dakini giao hàng trực tiếp, không áp dụng trong trường hợp khách hàng yêu cầu tự vận chuyển và không tuân thủ các yêu cầu an toàn khi vận chuyển hàng theo quy định của Công ty TNHH Mala Dakini.

  • Bảo hành toàn bộ Sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

  • Đền bù hàng miễn phí 100% + miễn phí vận chuyển hàng đền bù.

  • Hàng đền bù cùng loại hoặc tương đương (nếu hàng cùng loại hết hàng)

  • Trong vòng 60 phút từ khi bên vận chuyển giao hàng, khách hàng cần thông báo và gửi ảnh chụp để được đền bù hàng.

  • Công ty TNHH Mala Dakini sẽ kiểm tra đối chiếu với bên vận chuyển để có quyết định cuối cùng về việc đền bù hàng.

  • Nếu thời gian nhận hàng quá 60 phút từ khi vận chuyển giao hàng,Công ty TNHH Văn hóa Truyền thông Tạ Uyên  có quyền từ chối đền bù hàng.

  • Không áp dụng đền bù hàng trong những trường hợp sau:

+ Khách tự đóng hàng để vận chuyển

+ Hàng chuyển đi nước ngoài

+ Hàng gửi đi các hải đảo của Việt Nam

+ Gửi hàng theo yêu cầu của khách (khách chỉ định xe vận chuyển)

IV. ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

  1. Hướng dẫn sử dụng web

  • Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

  • Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể mua sắm trên web trong khuôn khổ điều khoản và điều kiện sử dụng đã đề ra.

  • Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.

  • Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm, chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi..

  1. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

  • Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

  • Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách.

  1. Thương hiệu và bản quyền

  • Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

  1. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

  1. Quy định về bảo mật

  • Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

  • Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

  • Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

  1. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại website

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

  • Thông báo cho chúng tôi về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng Hotline: 0906779849

  • Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng).

V. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng là việc cực kỳ quan trọng, vì vậy chúng tôi cam kết rằng, chúng tôi thu thập và xử lý thông tin của khách hàng luôn tuân thủ Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng, khi quý khách để lại trên website của chúng tôi.

1. Mục đích thu thập thông tin

Những thông tin của khách hàng để lại giúp chúng tôi

–         Hỗ trợ và tư vấn sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng

–         Cung cấp cho khánh hàng những thông tin mới về quy trình dịch vụ, giá thành sản phẩm.

–         Giải đáp thắc mắc của khách hàng

–         Quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đến với khách hàng

–         Bảo trì, bảo dưỡng, sau khi sử dụng sản phẩn và dịch vụ của chúng tôi

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ theo Chính sách bảo mật thông tin này.

3. Thời gian lưu trữ

Thông tin cá nhân do quý khách cung cấp chúng tôi lưu trữ trong thời gian 12 (mười hai) tháng. Hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

4.  Những người sử dụng và chia sẽ thông tin

Người tiếp cận thông tin cá nhân của quý khách bao gồm” Quản tri website, nhân viên tư vấn, nhân viên bảo trì bảo dưỡng, và các vị trí quản lý khác trong nội bộ công ty. Sử dụng thông tin cá nhân đúng như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân quý khách ra ngoài.

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể cung cấp thông tin cho một đơn vị đối tác, để cùng chúng tôi tiến hành cung cấp sản phẩm, dịch vụ, để hoàn thành công trình, dự án, cho quý khách khi đó thông tin của quý khách sẽ được cung cấp cho đơn vị này.

Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật thông tin theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành công trình, dự án, của quý khách.

5. Địa chỉ của Đơn vị thu thập thông tin

6. Phương tiện, công cụ phục vụ chỉnh sửa thông tin cá nhân của người dùng

Quý khách truy cập website hoặc gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại: Hotline: 0906779849  gửi nội dung yêu cầu chỉnh sửa hoặc xóa thông tin của quý khách đã cung cấp.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khác hàng

Công Ty TNHH Mala Dakini luôn tiếp nhận yêu cầu, góp ý, đề xuất, khiếu nại của khách hàng.

Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hoặc truy cập website và gửi yêu cầu.

8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Công Ty TNHH Mala Dakini sẽ đảm bảo rằng không chia sẽ thông tin cá nhân của quý khách cho tổ chức cá nhân nào khác, ngoại trừ các đơn vị đối tác trưc tiếp cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho công trình, dự án, của quý khách

VI. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. ​Tuy nhiên chúng tôi xây dựng chính sách đổi trả trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm của mình.

  • Điều kiện chấp nhận đổi trả hàng:

  • Sản phẩm không đạt chất lượng về bào bì(rách), sản phẩm bị xước

  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, khác so với mô tả trên website như quý khách đã đặt hàng.

  • Sản phẩm không đủ số lượng, không đúng số tiền như trong đơn hàng.

  • Chỉ hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm còn nguyên bao bì.

  • Hàng trả phải còn nguyên tem & tem Giá Bán.

  • Hàng trả không sứt, vỡ.

Tùy từng sản phẩm mà chúng tôi sẽ xem xét các tiêu chí để tạo điều kiện đổi trả cho khách hàng. Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phảm đã mua.

  • Trường hợp không được hỗ trợ đổi trả hàng:

  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy xước, sứt vỡ,…

  • Tình trạng sản phẩm ẩm, ướt,… do bảo quản không đúng cách.

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để được hướng dẫn xử lý.

Quý khách vui lòng phản hồi lại trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng qua số Hotline: 0906779849

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý vấn đề của Quý khách trong vòng 8h giờ kể từ khi nhận được yêu cầu. Trong trường hợp Quý khách phản ánh từ 18h00 sẽ được xử lý vào ngày hôm sau.

  • Chính sách hoàn tiền:

Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho Công ty TNHH Mala Dakini nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.

Khi tiếp nhận thông tin từ phía Quý khách, phòng Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định sản phẩm theo khiếu nại của Quý khách và tiến hành hoàn trả tiền theo yêu cầu của Quý khách trong thời gian thỏa thuận của hai bên.

  • Hình thức hoàn trả tiền:

Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức thỏa thuận của hai bên sau khi vấn đề của Quý khách được xử lý trong thời gian tối đa 05 ngày làm việc.